วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

Omega Man Pixel Battle Station X Run

Omega Man Pixel Battle Station X Run


เกมส์แอฟ Score Attack แนว Retro ที่ดูก็รู้ว่ามาจากเอนจิ้นของเกมส์อะไร (ก็เล่นซะเหมือนขนาดนี้) โดยเป็นเกมส์ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Omega Man Pixel Battle Station X Run จากชื่อเกมส์ก็เป็นที่รู้กันแล้วว่ามาจากเกมส์ที่สร้างจากดอทพิกเซลแน่ๆ การเล่นเกมส์นีก็ไม่ยากไม่มีอะไรซับซ้อนมากมาย เพราะตัวของเราจะวิ่งไปข้างหน้าโดยอัตโนมัติ และเรามีหน้าที่คอยไล่ยิงสิ่งกีดขวางและมอนสเตอร์ที่จะคอยโผล่มาขวางเราอยู่ตลอดระยะทางแบบไม่มีหยุด

ระบบการควบคุมนั้นแบ่งออกเป็น 2 หน้าจอคือ ซ้ายและขวา สำหรับหน้าจอด้านซ้ายของเรานั้นจะเอาไว้ให้เรากดเมื่อต้องการกระโดดครับ จะโดดชั้นเดียวหรือสองชั้นก็กดฝั่งนี้ ส่วนฝั่งขวาจะเอาไว้สำหรับโจมตีครับ เมื่อกดไปแล้ว ตัวเราก็จะยิงแสงเรเซอร์ออกไปเพื่อจัดการกับศัตรูที่ขวางทางอยู่ข้างหน้านั่นเอง แม้ว่าจะเป็นการควบคุมที่ง่ายๆ แต่มันก็โหดใช้ได้เลยล่ะครับเวลาจริง และจะมีปีศาจบางตัวที่โดนยิงทีเดียวไม่ตาย และหากเราอยู่ในระยะกระชั้นชิดเกินไปโดดหลบไม่ทันก็จะ Games Over ทันทีครับ
ที่มา นิตยสารเกมแม็ก

ระบบ = iOS , Android
รองรับ = iPod iPhone iPad
Google Play =https://play.google.com/store/omegaman
iTune = https://itunes.apple.com/us/app/omega-man-pixel-battle



ตัวอย่างเกมส์ Omega Man Pixel Battle Station X Run
Omega Man Pixel Battle Station X Run เกมส์สกอร์แอคแท็กสุดมันส์

1 ความคิดเห็น: