วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2557

Cookie Run วิธีเก็บเหรียญสำหรับคนงบน้อย

Cookie Run วิธีเก็บเหรียญแบบฟรีๆ


วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการเก็บเหรียญสำหรับคนงบน้อยนะครับ เราสามารถที่จะเก็บเหรียญในเกมส์ Cookie Run เท่าไหร่ก็ได้ไม่จำกัด เพื่อที่จะได้เอามาใช้ซื้อของ คุกกี้ สัตว์เลี้ยง ไอเทมต่างๆ แล้วนำมาอัพเกรดคุกกี้ของเรา เพิ่มพลังให้สามารถพุ่งทะยานไปเก็บคะแนนได้มากยิ่งขึ้น เพื่อความเป็นเจ้าแห่งการวิ่งนั่นเอง เรามาดูกันนะครับว่าเราจะสามารถเก็บเหรียญได้เท่าไหร่กันแน่ในการวิ่ง 1 รอบ และมีเทคนิคอย่างไรบ้างที่จะทำให้เรามีเหรียญมากๆ มาดูกันครับ

Cookie Run วิธีเก็บเหรียญสำหรับคนงบน้อย

1 ความคิดเห็น: