วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

เกมส์ Globetrotters ล่าหินอวกาศ [ios]

Globetrotters เกมส์ล่าหินอวกาศ ios

เกมส์สำหรับ iPad โดยเฉพาะ ซึ่งเป้าหมายจะอยู่ที่การตามเก็บผลึกในดาวต่างๆและกลางห้วงอวกาศให้ได้มาก ที่สุด โดยที่เราสามารถเล่นกับเพื่อนๆพร้อมกันได้ถึง 4 คน นานๆจะมีเกม iOS ที่เล่นได้หลายๆคนผ่านมาสักที โดยเกมส์จะแบ่งให้เราอยู่คนละมุมทั้ง 4 ด้าน... ส่วนระบบของเกมส์นี้คือ ให้เราลอยไปเก็บผลึกตามดาวต่างๆ เคลื่อนที่โดยการกด Boost เพื่อเร่งไอพ่น กดแรงก็พุ่งเร็วบังคับค่อนข้างยาก ถ้าเข้าใกล้ดาวก็จะโดนแรงโน้มถ่วงดูดเข้า และเราก็จะต้องทำการขุดเจาะเอาผลึกที่ฝังอยู่ใต้ดินนั้นมา บางครั้งก็มีดาวผลึกลอยผ่านมาให้เราได้แย่งกันเก็บอีกด้วย...

ตัว เกมส์มีทั้งหมด 5 ด่าน ใครเก็บได้มากที่สุดชนะ แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมส์ไม่มีอะไรมากมายนัก เกมส์ ios นี้จึงเหมาะที่จะเอาไว้เล่นกับเพื่อนๆแก้เซ็ง ซึ่งก็เล่นแล้วเพลินดีเหมือนกัน

Globetrottersแนวเกมส์ = Action Party
ขนาด = 2.9MB
ราคา = ฟรี
ผู้ผลิต = Broken Rules
ระบบ = iPad

  Open iTunes to download apps

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น