วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Cookie Run วิธีเพิ่มเหรียญและเพชรแบบง่ายๆ

Cookie Run กับวิธีเพิ่มเหรียญและเพชรแบบไม่จำกัด


ในบทความของวันนี้เราจะมาดูวิธีการเพิ่มเหรียญและเพชรแบบไม่จำกัดกันสำหรับเกมส์ Cookie Run นะครับว่าเราจะต้องทำยังไงกันบ้าง ซึ่งวิธีนี้เราจะต้องใช้โปรแกรมที่สร้างมาโดยเฉพาะและจะต้องใช้กับเครื่อง iPhone และ iPad ที่ผ่านการเจลมาแล้วเท่านั้นนะครับ โดยวิธีการนี้จะทำให้เราสามารถที่เพิ่มเหรียญหรือเพชรได้ตามที่ต้อง โดยจะเพิ่มเท่าไหร่ก็ได้ตามใจเราเลยครับ แต่สำหรับวิธีนี้นั้นก็จะเสี่ยงต่อการโดนสอย iD เช่นกัน ดังนั้นหากใครไม่ต้องการเสี่ยงก็แนะนำว่าไม่ควรทำเด็ดขาดครับ แต่ตอนนี้เรามาดูกันก่อนนะครับว่าเขาทำกันยังไงบ้างกับวิธีนี้

Cookie Run กับวิธีเพิ่มเหรียญและเพชรแบบไม่จำกัด

5 ความคิดเห็น:

  1. ทำไหมเล่นคุกกี้รันสะสมเหรียญไม่ได้คะปกติมันได้อยู่ๆมันเก็บไม่ได้เลยพอเราเริ่มเล่นรอบแรกเหรียญก็ได้ปกติแต่พอเราตายเล่นไหมมันจะหักเหรียญเอง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองลบเกมส์ออกแล้วลงใหม่ดูนะ เพราะมันอาจจะเป็นเพราะไฟล์เออเร่อ หรือไม่ก็อาจจะเป็นที่ชื่อของเพื่อนเรามันไม่ได้อยู่ในฐานข้อมูลของ line มันเลยไม่เซฟข้อมูล และอาจจะมีปัญหาเกมสืชอบเด้งด้วยก็ได้

      ลบ
  2. ไอโฟนที่เจลมา มันคืออะไรอ่าคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. การเจลเบรคก็คือการดัดแปลง iOS ของแอปเปิลเพื่อทำให้ iOS ใช้งานโปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่นต่างๆที่ไม่ได้รับอนุญาติจากทางแอปเปิ้ลได้ครับ

      ส่วนรายละเอียดตามนี้เลยครับ
      http://iphoneiza.blogspot.com/2014/06/iphone-ipad-ipod.html

      ลบ