วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Cookie Run เทคนิคเพิ่มเหรียญเทพๆ

Cookie Run เทคนิคเพิ่มเหรียญให้ได้ 42,000 Coin ขึ้นไป


ในวันนี้เราจะมาดูวิธีการเก็บเหรียญในเกมส์คุกกี้รันให้ได้รอบละ 42,000 coin ขึ้นไปนะครับ ซึ่งวิธีนี้จะเป็นการเสี่ยงอยู่สักหน่อย ดังนั้นแนะนำว่าถ้าจะทำก็เตรียมใจยอมรับผลของมันด้วยว่าจะโดนสอยเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ถ้าจะเก็บเหรียญแบบได้เรื่อยๆแต่ปลอดภัยหากเก็บนานก็จะได้เยอะเหมือนกันก็สามารถดูได้ที่ Cookie Run วิธีฟาร์มเหรียญแบบปลอดภัยแน่นอน 100%

สำหรับการเก็บเหรียญในเกมส์ Cookie Run
ในครั้งนี้เราจะต้องมีตัวช่วยสักหน่อย ซึ่งก็มีดังนี้

1. โทรศัพท์ Android ที่ผ่านการ Root มาแล้ว ( วิธี Root ดูได้ที่นี้ )
2. โปรแกรม SB Game Hacker (ในนี้ไม่มีนะครับหาที่ได้ที่ Google และจะต้อง Active ให้เรียบร้อยด้วย)

จากนั้นก็ทำตามที่คลิปนี้สอน หลังจากกรอกรหัสเสร็จแล้ว เมื่อเราเข้าไปเล่นเกมส์สิ่งของต่างๆภายในเกมส์ก็จะเปลี่ยนไปตามที่เรากำหนด โดยในตัวอย่างนี้จะเป็นการเปลี่ยนของทั้งหมดให้กลายเป็นเหรียญทอง ที่นี้เราก็สนุกกับการเก็บเหรียญได้เลย และที่สำคัญคือ เราจะต้องเก็บเหรียญไม่ให้เกิน 50,000 เหรียญต่อ 1 รอบ ไม่งั้นเงินจะติดลบนะจ๊ะ

Cookie Run เทคนิคเพิ่มเหรียญให้ได้ 42,000 Coin ขึ้นไป

1 ความคิดเห็น: