วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์ Final Fantasy IV บนระบบ android

เกมส์ Final Fantasy IV android เกมส์ภาษาสุดมันส์


สำหรับเกมส์ไฟนอลแฟนตาซี 4 บนระบบ android นี้ได้รับการพัฒนาต่อเนื่องมาจากเกมส์ในเวอร์ชั่น NDS ที่ได้สร้างเป็นระบบ 3D เป็นครั้งแรกที่เดิมทีเป็นเกมส์ 16bit บนเครื่อง Super Famicom นั่นเอง โดยในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็นเซซิลอัศวินดำของกองกำลังบารอน ที่โดนหลอกให้ไปยึดคริสตัลมาจากเมืองต่างๆ ทำให้เกิดมีสัตว์ประหลาดเพิ่มขึ้นบนโลกมากมาย

ด้วยความเป็นคนที่มีจิตใจดีและความรักที่โรซ่ามีให้กับเขา ทำให้ต่อมาภายหลังเขาได้กลับมาอยู่ฝ่ายธรรมะและได้กลายเป็นพาราดินได้ในที่สุด และได้ร่วมมือกันกับเพื่อนๆในการต่อกรกับจอมมารเพื่อกอบกู้โลกให้กลับมาสู่สภาวะปกติได้ในที่สุด

แนวเกมส์ RPG
ราคา 520 บาท
ค่าย SQUARE ENIX Co.,Ltd
Google Play = https://Final Fantasy IV

ในภาคนี้ได้มีการเพิ่มระบบการเล่นและลูกเล่นต่างๆมากมายเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นระบบโจโกโบะ ระบบเล่นมินิเกมส์เพื่อปลดล็อกสิ่งต่างๆ และอีกมากมายหลายอย่างด้วยกัน และเนื้อเรื่องที่น่าติดตามทั้งการผจญภัยและเรื่องความรักของเซซิลและโรซ่าที่แสนประทับใจ ทำให้เกมส์นี้ได้รับความนิยมขึ้นมาอีกครั้ง บวกกับเป็นการปรับภาพให้เป็น 3D เพิ่มความสดใสสวยงามให้เพิ่มขึ้นและดนตรีที่ไพเราะไม่เปลี่ยนแปลงจึงทำให้เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ควรค่าแก่การเก็บไว้เป็นอย่างมาก ใครที่เป็นแฟนเกมส์แนว RPG ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเลยครับ

และที่สำคัญก็คือ หากมีการซื้อเกมส์ผ่าน Google Play ล่ะก็ภาษาในเกมส์นี้จะเป็นภาษาไทยแทบทั้งหมดเลยล่ะ จุดนี้ถือเป็นจุดสำคัญของเกมส์ภาษาทุกเกมส์เลยทีเดียว งานนี้แฟนเกมส์ทั้งหลายต้องชอบใจกันมากแน่นอน และหวังว่าจะมีเกมส์ไฟนอลแฟนตาซีจะมีภาษาไทยทุกภาคออกมาให้เราได้เล่นกันในเร็วๆนี้ และเกมส์ RPG อื่นๆก็อยากจะให้มีภาษาไทยมันทุกเกมส์ไปเลย ถ้าเป็นจริงล่ะก็รับรองว่าเกมส์เหล่านี้จะต้องได้รับความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้นแน่นอนครับ

คลิปรีวิวเกมส์ Final Fantasy IV บนระบบ android

2 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดเกมส์ภาษาทุกยุคทุกสมัยจริงๆ

    ตอบลบ
  2. ชอบเกมส์ไฟนอลที่สุด เล่นกี่ภาคก็สนุกทุกภาค

    ตอบลบ