วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

Cookie Run เก็บเหรียญให้ได้มากๆและรวดเร็ว

Cookie Run พร้อมวิธีง่ายในการเก็บเหรียญ


ในบทความนี้เราจะมาดูกันที่เรื่องของการเก็บเหรียญในเกมส์คุกกี้รันกันนะครับ เรียกได้ว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ใครหลายๆคนมองข้ามกันไปก็เป็นได้ สำหรับวิธีนี้จะช่วยให้เราเก็บเหรียญได้มากขึ้น เร็วยิ่งขึ้น ช่วยประหยัดเวลาให้กับเราได้มากยิ่งขึ้น ช่วยพัฒนาฝีมือของเราให้แหลมคมยิ่งขึ้น และที่สำคัญ มันปลอดภัยครับ สิ่งที่สำคัญสำหรับวิธีนี้ก็มีด้วยกัน 2 อย่างครับคือจะต้องใช้ความเร็ว และหัวใจที่มากๆ ยิ่งมีมากยิ่งดีครับ เพราะวิธีนี้เราจะต้องใช้ความเร็วในการเก็บเหรียญในการเล่นแต่ละครั้ง ไม่ต้องสนใจคะแนนครับเก็บเหรียญอย่างเดียวด้วยคามวเร็วที่มากขึ้นถึง 20% ที่ในคลิปนี้จะมาแนะนำวิธีเพิ่มความเร็วนี้จะทำให้เราทำอะไรได้เร็วขึ้น และสามาถเริ่มเล่นรอบใหม่ได้เร็วยิ่งขึ้น และยิ่งมีหัวใจมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งช่วยให้เราสามารถเก็บเหรียญได้เร็วขึ้นเท่านั้น มาดูกันครับว่าเราจะต้องทำอย่างไรบ้าง

Cookie Run พร้อมวิธีง่ายในการเก็บเหรียญ

ที่มา http://www.gamesdotanews.com/2014/04/cookie-run_20.html

1 ความคิดเห็น: