วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์ S.O.L : Stone of Life EX

รีวิวเกมส์ S.O.L : Stone of Life EX


ในเกมส์ S.O.L : Stone of Life EX นี้จะเป็นเกมส์แนว Action เดินหน้าฟันดะที่เป็นแนวที่ใครหลายๆคนชื่นชอบกันมาก สำหรับเกมส์นี้จะเป็นเกมส์แนวผจญภัยไปในด่านต่างๆแล้วเดินหน้าจัดการกับศัตรูไปเรื่อยๆ โดยเราจะสามารถเลือกอาชีพที่อยากจะเล่นได้

โดยค่าสถานะและสกิลต่างๆก็จะแตกต่างกันออกไปตามอาชีพที่เราได้เลือกมาเล่นอีกด้วยช่วยให้ตัวเกมส์มีความหลายหลากและเพิ่มความสนุกให้มากยิ่งขึ้นไปอีก และรูปแบบในการเล่นเกมส์นี้ก็คือการใช้นิ้วของเราแทนดาบในการควบคุมอีกด้วยช่วยให้ได้อรรถรสในการเล่นเกมส์ยิ่งนักถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของเกมส์นี้เลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ได้ลองเล่นขอแนะนำเกมส์นี้เลยจ้า รับรองว่าสนุกจริงๆ ที่สำคัญตัวละครในเกมส์นี้น่ารักมากครับ อิ อิ

Google Play = S.O.L : Stone of Life EX

ตัวอย่างเกมส์ S.O.L : Stone of Life EX

3 ความคิดเห็น:

  1. คือเราจะหาดาวมาจากไหนค่ะทั้งที่ว่าเราผ่านมาทุกด่านหมดล่ะแต่พอจะเข้าด่านต่อไปดาวกับมีไม่พอ

    ตอบลบ
  2. เก็บจากการลงดันคับ...

    ตอบลบ