วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

Dragon Warcraft กันป้อมต้านมังกร

Dragon Warcraft Games

       เกมส์ Dragon Warcraft นี้จะมาแบบเป็นแนวกันป้อมหรือที่เรียกกันแบบเป็นทางการสักหน่อยก็ "Defense Tower" โดยเราจะได้รับหน้าที่เป็นฝ่ายทหารที่คอยปกป้องเมืองจากการรุกรานของเหล่ามังกรและสัตว์ประหลาดทั้งหลายแล่ ไม่ว่าจะเป็นมังกรบิน ยักษ์โกเลม สลาด้า และสัตว์ประหลาดอีกมากมายหลายสายพันธ์ที่พร้อมใจกันบุกโจมตีเมืองแบบเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน  ทางด้านของมนุษย์เราก็ไม่ยอมน้อยหน้า โดยพากันขนทหารมาทั้งหมดเพื่อมารบกับเหล่ามังกรทั้งหลายนี้ให้เดี้ยงกันไปข้างนึง มีทั้งทหารม้า ธนู พลขวาน ฯลฯ

แต่ที่เป็นจุดไคลแม็กของเกมส์ Dragon Warcraft

จะอยู่ที่ป้อมยิงธนูของเมืองเราที่มันสามารถจะอัพเกรดให้มีความสามารถที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เมื่อเราสามารถเอาชนะได้ในแต่ละครั้งนั้นเราก็จะได้รับเงินก้นถุงและเศษคริสตัลมาอีกนิดหน่อยด้วย เงินนี้เราสามารถเอาไปอัพเกรดหรือซื้อของได้เกือบทุกอย่าง แต่สำหรับเวทย์มนต์นั้นจะต้องใช้เพชรเท่านั้นในการซื้อมาทั้ง ไฟ น้ำแช็ง สายฟ้า โดยแต่ละอย่างนั้นความสามารถที่แถมมาก็จะแตกต่างกันออกไป ส่วนป้อมของเรานั้นเราสามารถเพิ่มความสามารถให้มันได้ทั้งยิงเร็ง ยิงแรง เป็นเกมสืที่ดีมากๆเล่นแล้วรู้สึกลุ้นระทึกทุกครั้งว่าจะมีอะไรโผล่ขึ้นมาอีก สำหรับเกมส์ Dragon Warcraft นี้หามาเล่นแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ที่สำคัญคือฟรีอีกด้วย แนะนำเลยเกมส์นี้

Dragon Warcraftแนวเกมส์ = Arcade
ขนาด = 22.45MB
ราคา =ฟรี
ผู้ผลิต =  FT Games
ระบบ = Android,iOS

 Google Play

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น