วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

Dueling Blades สุดมันส์ [เกมส์ Android]

เกมส์ Dueling Blades

       เกมส์ดวลเพลงดาบประลองไหวพริบและความเร็ว สำหรับเกม Dueling Blades นี้เราจะต้องใช้ทั้งความคิด การคาดการ และรวมไปถึงการวางแผนที่เราจะต้องใช้ทั้งหมดนี้เพื่อให้ได้ชัยชนะมาไว้ในมือกำมือ ซึ่งหากดูที่ภาพแล้วอาจจะคิดว่ามันเป็นเกมส์ Action ทั่วไป แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ระบบของเกม Dueling Blades นี้หากเล่นแรกแล้วหลายคนอาจจะเบื่อไปสักหน่อย แต่ด้วยระบบการเล่นที่แตกต่างและน่าสนใจ ทำให้ถ้าเรานั้นได้เล่นมันไปเรื่อยๆสักพัก เราจะรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ใช่เกมธรรมดาแล้ว ซึ่งเล่นแล้วสนุกใช้ได้เลยล่ะ และภายในเกมส์นี้เรายังสามารถซื้อชุด อาวุธต่างๆ และยังมีตัวละครให้เราได้เลือกเล่นหลากหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น นินจา ซามูไร หรือ อัศวิน ฯลฯ ใครที่ยังไม่ลองแนะนำให้หามาลองเล่นดูนะ รับรองว่าไม่น่าเบื่อแน่นอน

Dueling Blades Fan Page
Eng = https://www.facebook.com/Duelingblades
Tha = https://www.facebook.com/DuelingBladesThailand

Dueling Bladesแนวเกมส์ = Real-time Action
ขนาด = 33MB
ราคา = ฟรี
ผู้ผลิต = HourBlast Games LLC
ระบบ = Android

 Google Play

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น