วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

Ragnarok Mobile เกมส์ในตำนานบนสมาร์ทโฟน

Ragnarok Mobile ไทยRagnarok Mobile เกมส์


เกมส์ Ragnarok Mobile (Ragnarok : Valkyrie Uprising) เกม MMORPG ในตำนานที่ไม่บอกรู้ว่ามันสุดยอดขนาดไหนกับเกมส์ภาษาออนไลนืที่มีผู้เล่นมากมายทั่วโลก เรื่องความสนุกนี้พูดทั้งวันก็ไม่หมด โดยมาคราวนี้ตัวเกมได้ถูกพัฒนาให้มาลงบนสมาร์ทโฟนโดยลงให้ทั้ง 2 ระบบกันเลยคือ iOS และ Android และได้เปิดให้ผู้เล่นได้มีโอกาสทดสอบระบบไปแล้วถึง 2 ครั้ง และอีก 2 วันนี้เราก็จะได้เล่นเกมส์แร็กในเวอร์ชั่นมือถือนี้กันอย่างจริงๆจังๆกันแล้ว...

Ragnarok Mobile Ragnarok Mobile จุดเด่น
"คือ อินเตอร์เฟซระบบสัมผัสและ UI ง่ายที่สุดสำหรับการเล่นเกมมือถือ และสามารถเล่นออนไลน์คนเดียว หรือเล่นเป็นกลุ่มปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เพื่อผ่านภารกิจต่างๆ ผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน, ตามล่าไอเทม และเครื่องประดับเพื่อนำมาตกแต่งอัพเกรดตัวละคร, โดยมีสัตว์เลี้ยงและพาหนะคู่ใจ ร่วมเดินทางไปในโลกของ Ragnarok Mobile (ที่มา online-station )"

ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดให้ทดสอบกันไปนั้นผู้เล่นหลายคนก็ได้ประสบพบเจอกับปัญหาต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเล่นอยู่ดีๆตัวเกมส์ก็เด้งขึ้นมาซะเฉยๆ หรือกดตัวละครแล้วก็เด้งออกมาอีกเช่นกัน หรือจะเป็นการที่ผู้เล่นไม่สามารถล็อกอินเข้าไปได้ แต่ในขณะเดียวกันนั้นผู้เล่นหลายคนก็ไม่พบเจอกับปัญหาดังกล่าวเลย สามารถเล่นได้ไหลลื่นแบบสบายๆ จึงทำให้รู้ว่าตัวเกมส์นั้นยังไม่ค่อยจะเสถียรดีนัก แต่ก็ต้องเข้าใจครับ เพราะว่านี้เป็นแค่ช่วงทดสอบเท่านั้น เพราะเมื่อพบเจอกับปัญหาแล้ว เชื่อได้เลยว่าทางทีมงานนั้นจะต้องนำเกมส์กลับไปแก้ไขปัญหาที่ว่ามาดังกล่าวอย่างแน่นอน

Ragnarok Mobile นอกจากนี้แล้วต่อไปทาง Playpark ยังจะมีการอัปเดทการทำเควส , เทคนิคพิเศษของเกม RO , แผนที่ของเกม และอื่นๆ อีกมากมายที่จะเพิ่มเข้ามา ไว้มีเมื่อไหร่จะรีบนำมาลงให้ได้รู้กันแน่นอนครับ

สรุปแล้วการเล่นเกมส์ Ragnarok Mobile โดยรวมนั้นยังถือว่าอยู่ในขั้นที่น่าพอใจอยู่เพราะแม้จะมีปัญหาบ้างแต่เมื่อเทียบกับความสนุกและความไหลลื่นในภาพรวมแล้ว มันสนุกมากๆครับ ไม่ว่าจะเป็นดนตรี เสียงประกอบ ตัวละคร ให้อารมณ์รวมที่สุดยอดมาก เล่นแล้วไม่มีเบื่ออยากเล่นต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งดูแล้วเราคงจะได้เล่นเกมส์ Ragnarok Mobile ที่รอคอยได้อย่างสนุกสุดมันส์แบบไม่เสียอารมณ์เหมือนเมื่อตอนทดสอบอย่างแน่นอน ขอเอาใจช่วยทีมงานทุกท่านให้สามารถแก้ไขปัญหานี้ไปให้ได้ แล้วพบกัน 15 มกราคม 2557 จ้า

Ragnarok Mobile Fan Page
https://www.facebook.com/RoMoblie

Ragnarok Mobileแนวเกมส์ =MMORPG
ขนาด = 11MB
ราคา = ฟรี
ผู้ผลิต = Playpark
ระบบ = Android 2.2, iOS
เว็บ = Ragnarokmobile.com 

 Google Play

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น