วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

วิธีการหาเงินในเกมส์ Hay Day ให้ได้ 100,000 UP

วิธีการหาเงินในเกมส์ Hay Day ให้ได้ 100,000 UP


หลายคนอยากจะรู้วิธีหาเงินในเกมส์ Hay Day ให้ได้เงินเยอะๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงบ้าง ส่วนใหญ่ก็ขายของไปหมดคลัง แต่จะถึง 100,000 Coins รึป่าวก็ไม่รู้ จะบอกว่ามันไม่ยากอย่างที่คิดขอแค่มีความขยัน ไม่ย้อท้อ รับรองได้มากกว่าแสนแน่ๆ ^^ งั้นเราไม่รอช้ามาเริ่มหาเงินไปซื้อของแต่งฟาร์ม หรือ เครื่องผลิตต่างๆ กันได้เลย !!!

สำหรับวิธีการนี้
จะทำให้เราขายเงินได้ง่าย เร็ว และ  ได้ของแถมอีกมากมาย เช่น คลัง และอุปกรณ์ต่างๆอีกมากมาย
โดยวิธีการทำนี้ส่วนที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ ''ช่องวางของขายหน้าฟาร์ม'' ยิ่งช่องเยอะจะยิ่งทำเงินให้เราได้เยอะ ราคาข้าวโพดที่เราขายราคากลางจะอยู่ที่ 20 Coins ส่วนราคาเต็มจะอยู่ที่ 72 Coins เรามาลองคิดกันดูว่าวางข้าวโพดไปรอบนึงจะได้กี่ Coins (วางให้ครบทุกช่อง) ราคาเต็มของข้าวโพด 72 ช่องเรามี 150 72 x 150 =  10,800 Coins วางข้าโพดไปรอบนึงเราก็จะได้ 10,800 Coins ฟาร์มของเจ้าของบล็อกก็ต้องวางไป 10 รอบถึงจะได้ 100,000 Coins สำหรับคนที่มีช่องไม่เยอะขอแนะนำตามนี้ค่ะ

1.ใหเราวางข้าวโพดให้ครบทุกช่องแล้วค่อยติดประกาศขายบนหนังสือพิมพ์
2.แนะนำอย่าไปติดหนังสือพิมพ์ช่องสุดท้าย ให้เลือกช่องที่คิดว่าคนที่เข้ามาซื้อจะไม่กดช่องที่เราติดหนังสือพิมพ์ไป เพราะอะไร? เพราะว่า เมื่อมีคนกดช่องที่เราติดหนังสือพิมพ์ ข้าวโพดที่เราโฆษณาไปก็จะจะไม่ติดที่หน้าหนังสือพิมพ์ เพราะถ้าติดที่หน้าหนังสือพิมพ์นานๆจะทำให้เราขายข้าวโพดออกได้ดีพูดง่ายๆยิ่งเราติดหน้าหนังสือพิมพ์นาน เราก็จะขายข้าวโพดได้ดีนั้นเอง
3.เมื่อมีคนมากดซื้อข้าวโพดเรา ถ้าข้าวโพดยังเหลืออยู่ที่คลังให้รีบวางแทนลงช่องที่มีคนมากดซื้อข้าวโพดเราไป
4.ขายราคาเต็มเลยนะค่ะ 72 Coins เลยค่ะ

1.หลังจากที่เราปลูกข้าวโพดเรียบร้อยแล้ว ให้เราวางขายได้เลยค่ะ


2.หลังจากเราวางขายแล้วให้เราติดหนังสือพิมพ์ โฆษณาขายของได้เลยค่ะ


3.หลังจากที่เราขายเสร็จเรียบร้อยกดเอาตังได้เลยจ้า


4.หลังจากที่ตั้งใจปลูกข้าวโพดก็ได้เงินมา 100,000+ ยังไงก็ขอให้สู้ๆนะค่ะ ''ถ้าเรามีความตั้งใจยังไงเราก็ต้องประสบความสำเร็จค่ะ'' วันนี้ไปก่อนนะค่ะบ๊ายบาย


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://gameizer.blogspot.com/2014/03/hay-day-100000.html

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับวิธีการหาเงินในเกมส์ Hay Day ดูแล้วอยากจะนำวิธีนี้ไปเล่นเกมส์กันเลยทีเดียว เดี๋ยวว่างๆผมจะหาวิธีและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับเกมส์ Hay Day มาให้เพื่อนๆได้นำไปใช้กันมาอีกนะครับ ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ

ที่มา
http://gameizer.blogspot.com
http://www.welovehayday.net

1 ความคิดเห็น: