วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

Mental Hospital เกมส์มือถือแนวสยองขวัญ

Mental Hospital โรงบาลสยองขวัญ จิตไม่แข็งพอห้ามเล่น

มาอีกครั้งสำหรับเกมส์แนวสยองขวัญบนมือถือสมาร์ทโฟนที่จะมาหลอนประสาทของคุณให้หลังปิดเบาะ เกมส์นี้จะกล่าวไปถึงโรงพยาบาล ที่เป็นสถานที่ที่น่ากลัวเป็นอันดับต้นๆในเกมส์แนวนี้เลยก็ว่าได้ มีทุกอย่าง ทั้งคนป่วย คนตาย เชื้อโรค และที่น่ากลัวที่สุดก้คือ ที่นี้เป็นโรคพยาบาลโรคจิต และมันยังร้างมาหลายปีแล้วด้วย สยองกันเข้าไป

โดยเกมส์นี้เราจะต้องเข้าไปสำรวจในโรงพยาบาลบ้านี้ แล้วพาชีวิตของเรากลับออกมาให้ได้ โดยในระหว่างที่เรากำลังทำการล่าท้าผีอยู่นั้น นอกจากจะมีบรรยากาศที่วังเวงและน่ากลัวแล้ว เกมส์ยังใจดีกลัวว่าเราจะเหงาจนเกินไปจึงได้ส่งพี่ๆคุณผีทั้งหลายให้มาร่วมเดินทางเป็นเพื่อนกับเราด้วยมากมาย ตลอดระยะทางที่เราอยู่ในโรงพยาบาลแห่งนี้


เรียกได้ว่าเกมส์นี้ไม่เหมาะสำหรับคนขวัญอ่อนเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าจิตแข็งมาก เล่นแล้วไม่น่ากลัวเลยสักนิด นั้นแสดงว่าคุณมีคุณสมบัติมากพอที่จะไปล่าท้าผีของจริงแล้วล่ะครับ


แนว Horror
ขนาดเกมส์ 389MB
ราคา 64 บาท
รองรับ Android / iOS

ที่มา นิตยสารเกมแม็ก


1 ความคิดเห็น: