วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Cookie Run เก็บเหรียญรอบล่ะ 15,000 ขึ้นไป

Cookie Run พร้อมเทคนิคการเก้บเหรียญแบบเทพๆ


สำหรับวันนี้เราจะมาดูวิธีการเก็บเหรียญของเกมส์คุกกี้รันกันนะครับว่าเราจะสามารถเก็บให้ได้รอบล่ะ 15,000 เหรียญขึ้นไปยังไง ซึ่งวิธีนี้เราจำเป็นที่จะต้องมีไอเทมให้ครบตามที่ต้องการซะก่อน และแน่นอนว่าจะต้องมีตัวคุกกี้ที่มีคุณสมบัติตามที่เราต้องการด้วย ซึ่งโดยรวมก็จะมาช่วยในเรื่องของการวิ่ง การเก็บเหรียญให้ได้ทีละมากๆนั่นเอง มาดูกันครับว่าเราจะต้องมีอะไรบ้าง

Cookie : Buttercream Choco Cookie lv.8 HP 135 [25% Coin Bonus]
Cookie Replay : Pirate Cookie lv.8 HP 160 [Ghost with 160 Energy]
Pet : Gold Drop lv.8 [Giant Gold Coin (100) Every 12 sec]
Treasures : Merchant's Safe Box +9 [12% Coin Bonus] , 10 Million Champion Belt +9 [10% Coin Bonus]
Boost : Double Coins

เป็นยังไงกันบ้างครับ ที่เราต้องมีก็ประมาณนี้ล่ะครับ ซึ่งก็คงต้องใช้ระยะเวลาในการเล่นมานานพอสมควรก่อนที่จะมีได้ขนาดนี้ แต่รับรองว่าเมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว การที่จะเก็บเหรียญแต่ละครั้งของเรานั้นก็จะเป็นไปด้วยความน่าตื่นเต้นมากครับ เพราะเก็บได้ทีละเยอะๆไม่เหมือนตอนเล่นแรกๆที่เก็บได้ถึงพันหนึ่งก็ดีใจแบบแย่ล่ะ มาดุคลิปการเล่นกันเลยครับ

Cookie Run เก็บเหรียญรอบล่ะ 15,000 ถึง 17,000 UP

2 ความคิดเห็น: