วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์ Adventure Town

รีวิวเกมส์ Adventure Town


สำหรับเกมส์ที่น่าสนใจในวันนี้คือเกมส์ Adventure Town ของทาง Google Play ครับ โดยเกมส์นี้จะเป็นแนวสร้างเมืองในฝันของเราได้ตามที่ใจต้องการ และมีระบบของการสร้างตัวละครฮีโร่ของเราได้ด้วย ซึ่งสามารถเลือกสร้างได้มากมายหลายแบบเลยทีเดียว และมีระบบการต่อสู้แบบเกมส์แนว MMORPG ที่เดินไปตามแผนที่และจัดการกับศัตรูเพื่อเก็บเลเวล

Adventure Town FEATURES:
•เกมส์นี้เล่นฟรี!
•ดึงดูดและเสริมสร้างวีรบุรุษที่จะกำจัดมอนสเตอร์น่ากลัว!
•สร้างร้านค้า, ตกแต่งบ้านเมืองของเราได้อย่างไม่ซ้ำใคร
•มีเควสให้เราได้เลือกทำมากมาย ไม่น่าเบื่อ
•ต่อสู้กับเหล่าบอสแห่งความมืดสุดโหดที่น่ากลัว เราจะต้องจัดการให้ได้
•สามารถนำเอาความสามารถและสถิติของเรามาเปรียบเทียบกันกับของเพื่อนๆได้
และอีกมากมาย




ด้วยกราฟิกที่สวยงาม ดนตรีที่ไพเราะน่าฟังเข้ากันได้ดีกับกราฟิกที่น่ารักแบบนี้ อีกทั้งระบบการเล่นเกมส์ก็ยังน่าสนใจอีกด้วย และยังมีระบบต่างๆอีกมากมายที่ยังรอให้เราได้เข้าไปร่วมผจญภัยไปกับเกมส์นี้กันอีกมาก ใครที่ยังไม่เคยเล่นแนะนำเลยครับ

Google Play = Adventure Town

ตัวอย่างเกมส์ Adventure Town

1 ความคิดเห็น: