วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิว Snaptime (แอฟ iOS ที่น่าสนใจ)

รีวิว Snaptime (แอฟ iOS ที่น่าสนใจ)


สำหรับอินเตอร์เฟซที่แสนจะฉลาดของแอฟนี้นั้น จะมีความสามารถในการช่วยให้เราตัดสินใจเลือกได้ว่าเราต้องการให้รูปภ่ายของเราออกมาพร้อมกับเอฟเฟกแบบไหนก่อนที่เราจะถ่ายรูปเสียอีก!! ด้วยการให้เราสามารถเลือก Effect ต่างๆได้โดยง่ายยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้เราก็อาจจะไม่ชอบเอฟเฟกที่แถมมากับตัวแอฟ เราก็สามารถเข้าไปหาเอฟเฟกที่สวยงามกว่านี้อีกได้ในตัวแอฟนั่นแหละ แต่จะเป็นเอฟเฟกที่เราตจะต้องซื้อมานั่นเอง

นอกจากนี้ตัวแอฟ Snaptime ยังสามารถที่จะเชื่อมโยงไปยัง Social Network ต่างๆได้ เพื่อให้เราสามารถแบ่งปันข้อมูลต่างๆกับเพื่อนของเราได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นด้วย

ระบบ iPhone / iOS 5.0 / V 1.1


รีวิว Snaptime (แอฟ iOS ที่น่าสนใจ)

1 ความคิดเห็น:

  1. รีวิว Snaptime แอฟ iOS ที่น่าสนใจ สำหรับคนชอบถ่ายรูป

    ตอบลบ