วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

Battle Cat เกมส์ต่อสู้สำหรับคนรักแมว

Battle Cat

       เกมส์ Battle Cat นี้สำหรับคนรักแมวแล้วมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ และสำหรับคนทั่วไปแล้วมันเป็นเกมส์ที่เล่นได้อย่างสนุกแบบน่าตกใจผิดกับที่คิดเอาไว้เลยล่ะ เพราะเกมส์นี้เราจะต้องเล่นเป็นผู้บัญชาการแมวที่จะต้องสร้างแมวต่างๆ เพื่อออกไปร่วมด้วยช่วยกันต่อสู้กับกองทัพนานาสารพัดสัตว์ และฝ่ายของเรานั้นก็จะเต็มไปด้วยแมวหลากหลายรูปแบบนานาพันธ์เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นแมวยาว แมวอ้วน หรือแมวล่ำ และหากเมื่อใดก็ตามที่เราเข้าตาจนหมดหนทางจริงๆเราก็สามารถที่จะเรียกบร๊ะเจ้าแมวออกมาช่วยกู้วิกฤติให้กับเราได้อีกด้วย

ระบบของเกมสืนี้ยังได้เพิ่มระบบของการอัพเลเวลมาให้เราได้พัฒนาตัวเองกันได้อีกด้วย เมื่อเลเวลอัพแมวเราก็จะเก่งขึ้นแถมรูปร่างยังเปลี่ยนไปตามระดับเลเวลที่สูงขึ้นไปอีกต่างหาก (คล้ายๆกับดิจิมอน) สำหรับคนที่ชอบแมวแล้วมันเป็นอะไรที่สุดๆ เพราะมองไปทางไหนก็เจอแต่น้องแมวเต็มไปหมด คนรักเกมส์และแมวไม่ควรพลาดเกมส์นี้จ้า

Battle Cat Fan Page
https://www.facebook.com/pages/Battle-cats-2

Battle Catแนวเกมส์ = Arcade
ขนาด = 47MB
ราคา = ฟรี
ผู้ผลิต =  PONOS
ระบบ = Android

 Google Play

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น