วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

LINE I Love Coffee เกมส์ร้านกาแฟสนุกๆ

LINE I Love Coffee เกมส์ขายกาแฟ

       LINE I Love Coffee เกมส์นี้เป็นเกมขายของที่น่ารักๆมีสีสันสดใส ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและในขณะนี้ก็ยังมีผู้ให้การสนใจในเกมส์นี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดมีผู้ที่โหลดเกมส์นี้ไปเล่นกันแล้วมากกว่า 1,000,000 คน การันตีได้ถึงความสนุกของตัวเกมส์ได้เป็นอย่างดี สำหรับตัวเกมส์ LINE I Love Coffee นั้นเราจะต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจกันอยู่สักหน่อย โดยเรามีหน้าที่เป็นเจ้าของร้าน Coffee ซึ่งจะต้องดูแลกิจการของร้านเราให้มียอดขายที่ดี ขยายร้านให้ดูยิ่งใหญ่ขึ้น พร้อมทั้งขยายสาขา เกมส์นี้เราจำเป็นที่จะต้องต่อเน็ตในขณะที่เล่นเกมส์อยู่ เพราะเราสามารถที่จะซื้อของจากร้านอื่นๆและเข้าไปเยี่ยมชมร้านของเพื่อนๆเราได้ และเพื่อนๆก็สามารถเที่ยวมาซื้อของที่ร้านของเราได้ด้วยเช่นเดียวกัน และมีระบบ Social ที่เราสามารถแอดและแชตกับเพื่อนของเราผ่าน LINE ได้ตลอดเวลาอีกด้วย

ภายในเกมส์ LINE I Love Coffee

จะมี NPC 2 คนที่จะมาคอยให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับเรา คือ Gabriel Jay และ Kate ยิ่งร้านของเรามีชื่อเสียงมากขึ้นเท่าไร ลูกค้าก็จะยิ่งมาใช้บริการมากขึ้นเท่านั้น และภายในเกมส์ยังมีไอเทมสำหรับคนที่ชอบตกแต่งร้าน โดยจะมีของตกแต่งร้านกาแฟของตนมากกว่า 15 ธีม หรือมากกว่า 2,000 ชิ้นนอกจากนี้ในแต่ละวันนั้นตัวเกมส์ยังมีเควสให้เราได้ทำทั้งเควสหลักและเควสประจำวัน โดยผลตอบแทนของการทำเควสนั้นก็เป็นทั้งเงินและค่า Exp เพื่อใช้ในการอัพเลเวลของตัวละคร ยิ่งตัวละครมีเลเวลสูงขึ้นเท่าไรก็จะยิ่งทำให้คิดค้นสูตรการทำกาแฟและของ ว่างใหม่ๆ ได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง และแน่นอนว่าเราสามารถส่งคำขอร้องให้เพื่อนช่วยทำเควสของเราได้ หรือเราจะไปเยี่ยมเยียนร้านกาแฟของเพื่อนเพื่อช่วยอุดหนุนกาแฟ หรือช่วยคั่วเมล็ดกาแฟได้อีกเช่นกัน โดยมีผลตอบแทนเป็นสิ่งของต่างๆ รับรองว่าไม่เสียแรงเปล่าอย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังสามารถส่งของขวัญให้เพื่อนเพื่อรักษาระดับความสนิทสนมได้ ด้วยเช่นเดียวกัน

LINE I Love Coffee Fan Page
www.facebook.com/Iluvcoffeethfan
www.facebook.com/LineILoveCoffeeThaiFanclub

PESแนวเกมส์ = SIM
ขนาด = 27MB
ราคา = ฟรี
ผู้ผลิต = LINE Corporation
ระบบ = Android 2.3.3 หรือสูงกว่า

 Google Play

1 ความคิดเห็น: