วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

Ragnarok Mobile การเข้าเกมส์

วิธีเข้าเกม Ragnarok Mobile

ถ้าจะเข้า Ragnarok Mobile ต้องเริ่มด้วยการที่เราจะต้องมี facebook account เอาไว้สำหรับลงทะเบียนตัวเกมซะก่อนเราถึงจะเข้าไปเล่นเกมได้ แต่ถ้าเราไม่มีจะเพราะลืมรหัสหรือเพราะอะไรก็ตามเราก็สามารถเลือกสมัครใหม่ได้ที่ Play ID เพื่อเข้าไปเล่นแร็กได้เช่นกันครับ รายละเอียดเกี่ยวกับ Play ID ให้ตามไปดูที่ลิ้งค์นี้เลยจ้า Romobile.playpark.com/valkyrie


เมื่อได้ ID มาแล้วก็เข้าเกมส์กันได้สักที เข้ามาในเกมส์ตอนแรกเราจะต้องสร้างตัวละครของเราขึ้นมาซะก่อน ซึ่งใน Ragnarok ของเก่านั้นเริ่มต้นมาจะต้องเป็น Novice มาก่อน แล้วค่อยไปเปลี่ยนอาชีพที่เราต้องการทีหลังอีกทีหลังจากที่เก็บเลเวลไปได้สักพักแล้ว แต่กับเกม Ragnarok Mobile ไม่ใช่ เราไม่ต้องเป็น Novice มาก่อน แต่เราจะสามารถเลือกอาชีพที่ต้องการจะเป็นได้ทันทีเลย โดยเริ่มแรกนั้นจะมีอาชีพให้เราได้เลือกเล่นด้วยกันถึง 4 อาชีพคือ

1. Swordman (นักดาบผู้ท่องโลกกว้าง)
2. Acolyte (นักบวชผู้ใจดี)
3. Magician (นักเวทย์ที่หมายจะเป็นจอมเวทย์ในภายภาคหน้า)
4. Thief (ขโมยที่มีความเร็วเป็นอาวุธ)

ส่วนรายละเอียดนั้นจะขอกล่าวต่อไปในบทความหน้านะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น