วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

Ragnarok Mobile หน้าจอเมนูต่างๆ

Ragnarok Mobile หน้าจอเมนูต่างๆ










เมนูสถานะ 
หน้าเมนูนี้จะบอกค่าสถานนะต่างๆของเราครับ และถ้าสังเกตดูเราจะเห็นว่าไม่มีค่า Dex กับ Luk เหมือนเมื่อก่อน แต่จะมีค่าของ SPR เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งอย่างครับ ที่ใช้เพิ่มของ Max SP และ Magic Def ครับ และในหน้าเมนูนี้จะใช้เพื่ออัพค่าสเตตัสต่างๆของตัวละครเมื่อเลเวลอัพครับ และจะบอกค่าพลังต่างๆของเราที่ด้านขวาด้วย












หนัาจออุปกรณ์
ในหน้านี้จะแสดงของที่เราใส่อยู่กับตัวละครและอุปกรณ์ต่างๆที่เราสามารถใส่ให้กับตัวละครของเราครับ












หน้าจอสกิล
หน้าจอนี้นอกจากจะแสดงสกิลต่างๆและสามารถตั้งค่าไปเป็นปุ่มลัดได้แล้ว ยังสามารถตั้งค่าในส่วนของแอคชั่นที่รวมการเทรด การชวนเข้าปาร์ตี้เอาไว้ด้วย และที่สำคัญยังมีอีโมชั่นให้เราตั้งค่าไว้กดเล่นกันอีกนะครับ











แล้วก็ในหน้าจอนี้ยังมี Skill Tree ของอาชีพตัวเองไว้ให้ดูด้วย ใครจะวางแผนอัพสกิลยังไงก็ดูจากตรงนี้ได้เลย
 










หน้าจอไอเท็ม
ไอเท็มทุกอย่างที่เราเก็บไว้ในตัวละครที่เราเล่นอยู่จะถูกแสดงอยู่ในหน้าจอนี้ครับ และเราสามารถที่จะกดใช้ไอเท็ม กดทิ้งไอเท็มหรือกดตั้งค่าไอเท็มชิ้นนั้นๆไปที่ปุ่มลัดได้ที่นี่เช่นกัน












หน้าจอเควส
เป็นหน้าจอที่แสดงเควสทั้งหมดที่เรารับมาครับ เราสามารถจะเช็คความคืบหน้าของเควสนั้นๆหรือรายละเอียดของเควสนั้นๆได้ แล้วยังสามารถกดวาปไปหา NPC ที่ต้องส่งเควสหรือวาปไปหามอนสเตอร์ที่เราต้องจัดการได้จากเมนูนี้อีกด้วย (เวลาที่วาปจะใช้เงินตามเลเวลของเราครับ แนะนำว่าช่วงแรกๆวาปทำเควสกันรัวๆได้เลยเพราะถูกมากๆ)












หน้าจอคอมมูนิตี้
ในหน้านี้เราสามารถแอดชื่อเพื่อนของเราไว้เพื่อเช็คว่าเพื่อนออนไลน์หรือไม่ อีกทั้งยังรวมไปถึงการสร้างปาร์ตี้ดูสมาชิกในกิลและรายชื่อของคนที่เราทำการบล้อคได้ด้วย












หน้าจอระบบ
เราสามารถปรับแต่งตัวเกมได้ในเมนูนี้ครับจะเปิดเสียงปิดเสียงของเกมก็ในเมนูนี้เลย แล้วถ้าเราเห็นว่าที่ๆเราอยู่มอนสเตอร์เยอะเกินไปก็สามารถเปลี่ยนแชแนลได้จากที่นี่เช่นกัน และที่เด็ดมากๆคือสามารถดู Rankings ของคนที่อยู่อันดับต้นๆของเซิฟเวอร์ได้ครับ












ซึ่งในหน้าจอ Rankings นี้เราสามารถดูได้เลยว่าตัวละครตัวนั้นๆใส่อาวุธ ชุดเกราะและการ์ดอะไรอยู่บ้าง ทำให้เราพอได้แนวทางการเล่นที่ดีจากคนเก่งๆเหมือนกันครับ

ที่มา ThaiAndroidPhone.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น